Thursday 7 March 2024

வியாபாரத்தில் பரக்கத் செய்வாயாக - உன்னிடம் மட்டுமே கையேந்திக் கேட்கிறேன்.

அளவற்ற அருளாளனும் நிகரற்ற அன்புடையோனுமாகிய எல்லாம் வல்ல அல்லாஹ்வின் திருப்பெயரால் துவங்குகிறேன் அஸ்ஸலாமு அலைக்கும்,

அல்ஹம்துலில்லாஹ் ! வஸ்ஸலாத்து வஸ்ஸலாமு அலா ரசூலில்லாஹ் !

நான் மிக அருகே இருக்கிறேன் என சொல்லும் என் இரட்சகனே !
என் உள்ளத்தின் முனங்கல் சத்தத்தை செவிமெடுப்பாயாக !
அதைக் கேட்கின்ற ஆற்றல் உன்னையன்றி யாரிடமுமில்லை.

என் உள்ளத்தின் கனவுகளை நிதர்சனமாக்குவாயாக !
நீ விதித்ததைக் கொண்டு போதுமாக்கும் மன நிலையை ஏற்படுத்துவாயாக !

என் எதிரிகளும், என் மேல் பொறாமை கொண்டோரும் என்னை ஏளனம் செய்யும் நிலைக்கு என்னை ஆளாக்கிவிடாதே ! என் ரப்பே ! உன்னை மட்டுமே வணங்குகிறேன்.
உன்னிடம் மட்டுமே கையேந்திக் கேட்கிறேன்.

என் கடன்களை நிறைவேற்றுவாயாக !
வியாபாரத்தில் பரக்கத் செய்வாயாக ! என் நோய்களைப் போக்கி பூரண ஆரோக்கியத்தை வழங்குவாயாக !

இவ்வுலகத்திலும், மறுமையிலும் எங்களுக்கு அழகிய நன்மைகளையே விதித்தருள்வாயாக ! நிச்சயமாக நாங்கள் உன்னையே முன்னோக்குகிறோம்.
நீயே எங்களுக்குப் பாதுகாவலன்.
எல்லாப் புகழும், நன்றியும் உனக்கே !
அல்லாஹும்ம லக்கல் ஹம்து வலகஷ்ஷுக்ர் யா அல்லாஹ் ! யா ரஹ்மான் ! யா ரஹீம் ! யாரப்பல் ஆலமீன் ! அல்லாஹும்ம ஆமீன் !

No comments:

Post a Comment