Sunday, 5 January 2025

மதுரை திருபரங்குன்றம் மலை தர்கா மற்றும் பள்ளிவாசல் பிரச்சனை - MMK

அளவற்ற அருளாளனும் நிகரற்ற அன்புடையோனுமாகிய எல்லாம் வல்ல அல்லாஹ்வின் திருப்பெயரால் துவங்குகிறேன் அஸ்ஸலாமு அலைக்கும்,


06.01.2025 மதுரை திருபரங்குன்றம் மலை தர்கா மற்றும் பள்ளிவாசல் பிரச்சனை குறித்து விவாதிக்க கவன ஈர்ப்பு தீர்மானம் கொண்டுவர மாண்புமிகு சட்டப்பேரவை தலைவரிடம் மனிதநேய மக்கள் கட்சி பொதுச்செயலாளர் ப.அப்துல் சமது,MLA அவர்கள் மனு அளித்தார்.

https://www.facebook.com/share/p/18PUkueBnX/  

துபாய் அதிபராக பதவியேற்று இன்றுடன் 19ஆண்டுகள் நிறைவு !!!!

அளவற்ற அருளாளனும் நிகரற்ற அன்புடையோனுமாகிய எல்லாம் வல்ல அல்லாஹ்வின் திருப்பெயரால் துவங்குகிறேன் அஸ்ஸலாமு அலைக்கும்,

துபாய் அதிபராக பதவியேற்று இன்றுடன் 19ஆண்டுகள் நிறைவு !!!!

அமீரக துணை ஜனாதிபதியும், துபாய் அதிபருமான His Highness Sheikh Mohammed bin Rashid Al Maktoum பதவியேற்று இன்றுடன் 19 ஆண்டுகளை நிறைவு செய்துள்ளார்.

பதவியேற்று சில ஆண்டுகளிலேயே வியக்கத்தக்க பொருளாதார வளர்ச்சி, வர்த்தகம்,சுற்றுலா, வேலைவாய்ப்பு மற்றும் பல தொலை நோக்கு திட்டங்கள் மூலம் இந்த உலகையே திரும்பி பார்க்க வைத்த பெருமை இவரையே சேரும்.
தமிழுக்கு கூடுதல் பெருமை சேர்க்கும் விதமாக, துபாயில் ஓட்டுனர் உரிமம் தமிழ் மொழியிலும் பெற வழி வகை செய்தவர். இவரது சாதனைகள் நீண்ட பட்டியலை கொண்டது. 

உங்கள் வாழ்வில் மென்மேலும் வெற்றிகள் பெற, நீண்ட ஆயுளும், ஆரோக்கியமாக வாழ நமது துபாய் தமிழ் நெட்வொர்க் சார்பாக இதயபூர்வமான வாழ்த்துகளை தெரிவித்துக் கொள்கிறோம்.

தொலைநோக்குப் பார்வை மற்றும் சாதனைகளின் மரபு
தலைமைப் பொறுப்பேற்றதிலிருந்து, ஷேக் முகமது, தொழில்நுட்பம், சுற்றுலா, உள்கட்டமைப்பு மற்றும் நிலைத்தன்மை போன்ற துறைகளில் துபாயின் அதிவேக வளர்ச்சியைத் தூண்டும் முயற்சிகளை முன்னெடுத்து வருகிறார். புர்ஜ் கலீஃபா போன்ற சின்னச் சின்ன அடையாளங்கள் முதல் எக்ஸ்போ 2020 துபாய் போன்ற உலகப் புகழ்பெற்ற நிகழ்வுகள் வரை, அவரது தலைமை லட்சிய கனவுகளை குறிப்பிடத்தக்க யதார்த்தங்களாக மாற்றியுள்ளது. அவரது தொலைநோக்குப் பார்வை துபாயை முன்னோக்கி நகர்த்தியது மட்டுமல்லாமல், உலகளவில் சிறந்து விளங்குவதற்கான ஒரு அளவுகோலையும் அமைத்துள்ளது.

ஷேக்கா ஹிந்தின் தலைமைத்துவத்தையும் தாராள மனப்பான்மையையும் கொண்டாடுதல்
இந்த நிகழ்வு, வலுவான மற்றும் ஒன்றுபட்ட குடும்ப அடித்தளத்தை வளர்ப்பதில் அசைக்க முடியாத ஆதரவும் அர்ப்பணிப்பும் முக்கிய பங்கு வகித்த ஷேக்கா ஹிந்த் பின்த் மக்தூமின் குறிப்பிடத்தக்க பங்களிப்புகளையும் எடுத்துக்காட்டுகிறது. 'நன்றி ஷேக்கா ஹிந்த்' பிரச்சாரத்தின் தொடக்கமானது, அவரது உடனடி குடும்பம் மற்றும் பரந்த சமூகம் இரண்டிலும் அவர் செலுத்தும் ஆழமான தாக்கத்திற்கான மனமார்ந்த ஒப்புதலாகும்.

ஷேக்கா ஹிந்த் அவரது எல்லையற்ற தொண்டு பங்களிப்புகளுக்காகவும், எண்ணற்ற வாழ்க்கையை மேம்படுத்தும் முயற்சிகளில் அவரது தலைமைத்துவத்திற்காகவும் கொண்டாடப்படுகிறது. அவரது முயற்சிகள் இரக்கம், தாராள மனப்பான்மை மற்றும் மாற்றத்தை ஏற்படுத்துவதற்கான அர்ப்பணிப்பைக் கொண்டுள்ளன.

ஒற்றுமை மற்றும் வலிமையின் செய்தி
ஷேக் முகமதுவின் தலைமைத்துவத்தையும் ஷேக்கா ஹிந்தின் பங்களிப்புகளையும் கொண்டாடும் இந்த இரட்டை கொண்டாட்டம் ஒரு அத்தியாவசிய உண்மையை அடிக்கோடிட்டுக் காட்டுகிறது: உண்மையான வலிமை குடும்பத்தின் ஒற்றுமை, அன்பு மற்றும் விசுவாசத்தில் உள்ளது. ஷேக் முகமது மற்றும் ஷேக்கா ஹிந்த் இடையேயான நீடித்த கூட்டாண்மை உத்வேகத்தின் கலங்கரை விளக்கமாக செயல்படுகிறது, பகிரப்பட்ட மதிப்புகள் மற்றும் பரஸ்பர ஆதரவு எவ்வாறு மாற்றத்தை ஏற்படுத்தும் என்பதை நிரூபிக்கிறது.

எதிர்காலத்தை நோக்கி
துபாய் உலகளாவிய புதுமை மற்றும் செழிப்பு மையமாக தொடர்ந்து உயர்ந்து வருவதால், ஷேக் முகமதுவின் தலைமையும் ஷேக்கா ஹிந்தின் அசைக்க முடியாத ஆதரவும் அதன் வெற்றியின் மூலக்கல்லாக இருக்கின்றன. ஒன்றாக, அவர்கள் முன்னேற்றம், சமூகம் மற்றும் மனிதநேயம் ஆகியவற்றிற்கான உறுதிப்பாட்டை எடுத்துக்காட்டுகின்றனர், எதிர்கால சந்ததியினருக்கு ஒரு சக்திவாய்ந்த முன்மாதிரியாக அமைகின்றனர்.

இன்று, நாங்கள் அவர்களின் மரபை மதிக்கிறோம், மேலும் தொடர்ச்சியான வளர்ச்சி, ஒற்றுமை மற்றும் சிறப்பால் வரையறுக்கப்பட்ட எதிர்காலத்தை எதிர்நோக்குகிறோம்.

19 லட்சம் உள்ளாட்சி பிரதிநிதிகள் பதவிக்காலம் இன்றுடன் நிறைவு:

19 லட்சம் உள்ளாட்சி பிரதிநிதிகள் பதவிக்காலம் இன்றுடன் நிறைவு:

 சிறப்பு அலுவலர்கள் நியமிக்க திட்டம். 06.01.2025

 'தமிழகத்தில் நகர்ப்புற உள்ளாட்சிகளுடன் இணைக்கப்படும் என, அறிவிக்கப்பட்ட கிராம ஊராட்சிகளுக்கும், சிறப்பு அலுவலர்கள் நியமிக்கப்படுவர்' என, ஊரக வளர்ச்சி மற்றும் உள்ளாட்சித் துறை அதிகாரிகள் தெரிவித்தனர்.

அ.தி.மு.க., ஆட்சியில் புதிதாக உருவாக்கப்பட்ட காஞ்சிபுரம், செங்கல்பட்டு, விழுப்புரம், கள்ளக்குறிச்சி, வேலுார், திருப்பத்துார், ராணிப்பேட்டை, திருநெல்வேலி, தென்காசி ஆகிய ஒன்பது மாவட்டங்களை தவிர்த்து, 27 மாவட்டங்களில் உள்ள 1.19 லட்சம் கிராம ஊராட்சி, ஊராட்சி ஒன்றியம், மாவட்ட ஊராட்சி உள்ளிட்ட பிரதிநிதிகளுக்கு, 2019ல் தேர்தல் நடத்தி முடிக்கப்பட்டது.

ஆட்சி மாற்றத்திற்குப் பின், மற்ற மாவட்ட ஊரக உள்ளாட்சிகளுக்கு, 2021ல் தேர்தல் நடத்தப்பட்டது.

இந்நிலையில், 2019ல் நடத்தப்பட்ட உள்ளாட்சி அமைப்புகளின் பதவிக்காலம் இன்றுடன் முடிவடைகிறது.

 மேலும், 2021ல் நடத்தப்பட்ட மாவட்டங்களுக்கு, 2026 செப்., மாதம் முடிவடைகிறது.

இந்நிலையில், நகர்ப்புறங்களை ஒட்டியுள்ள வளர்ச்சியடைந்த கிராம ஊராட்சிகளை, நகர்ப்புற உள்ளாட்சிகளுடன் இணைப்பதற்கான பணிகள் நடந்து வருகின்றன.

அதனால், மக்கள் பிரதிநிதிகளின் பதவிக்காலம் முடிந்த ஊரக உள்ளாட்சிகளுக்கு, சிறப்பு அலுவலர்கள் நியமிப்பதற்கான தீர்மானம், சட்டசபை கூட்டத்தொடரில் நாளை தாக்கல் செய்யப்பட உள்ளது.

அதில், நகர்ப்புற உள்ளாட்சிகளுடன் இணைக்கப்படும் என அறிவிக்கப்பட்ட கிராம ஊராட்சிகளுக்கும் சிறப்பு அலுவலர்கள் நியமிக்கப்பட உள்ளனர்.

இதுகுறித்து, ஊரக வளர்ச்சி மற்றும் உள்ளாட்சித் துறை அதிகாரிகள் கூறியதாவது:

மக்கள் பிரதிநிதிகள் பதவிக்காலம் முடிவடைய உள்ள, கிராம ஊராட்சிகளுக்கு சிறப்பு அலுவலர்கள் நியமிக்கப்படுவதற்கான தீர்மானம் சட்டசபையில் தாக்கல் செய்யப்படுகிறது.

அப்போது, 16 மாநகராட்சிகளுடன் இணைக்கப்பட உள்ள 149 ஊராட்சிகளுக்கும், 41 நகராட்சிகளுடன் இணைக்கப்பட உள்ள 147 ஊராட்சிகளுக்கும் சிறப்பு அலுவலர்கள் நியமிக்கப்படுவர்.

அதேபோல, மற்ற நகராட்சிகள், பேரூராட்சிகளில் இணைக்கப்பட உள்ள கிராம ஊராட்சிகளுக்கும் சிறப்பு அலுவலர்கள் நியமிக்கப்படுவர்.

 இவர்கள், அந்த கிராமப் பகுதிகள், நகர்ப்புற உள்ளாட்சி அமைப்புகளுடன் அதிகாரப்பூர்வமாக இணைக்கப்படும் வரை, சிறப்பு அலுவலர்களாக பணியாற்றுவர்.

கறம்பக்குடி அரசு மருத்துவமனை சம்பந்தமாக திமு கழக நகர செயலாளருடன் தமுமுக நிர்வாகக் குழு சந்திப்பு!

அளவற்ற அருளாளனும் நிகரற்ற அன்புடையோனுமாகிய எல்லாம் வல்ல அல்லாஹ்வின் திருப்பெயரால் துவங்குகிறேன் அஸ்ஸலாமு அலைக்கும்,

கறம்பக்குடி அரசு மருத்துவமனை சம்பந்தமாக திமு கழக நகர செயலாளருடன் தமுமுக நிர்வாகக் குழு சந்திப்பு!

புதுக்கோட்டை மாவட்டம் கறம்பக்குடி அரசு மருத்துவமனை அவசர சிகிச்சை பிரிவு மற்றும் கூடுதல் மருத்துவர் செவிலியர் வேண்டுமென்ற கோரிக்கையை வலியுறுத்தி பொது மக்கள் கடந்தாண்டு தொடர் காத்திருப்பு போராட்டம் நடத்தி வந்த நிலையில் மக்களின் கோரிக்கை சட்டப்பேரவையில் விவாதத்துக்குள்ளானது!  

சட்டப்பேரவை கேள்வி நேரத்தில் கந்தர்வக்கோட்டை மற்றும் விராலிமலை தொகுதி சட்டமன்ற உறுப்பினர்கள் தோழர், சின்னதுரை திரு,விஜயபாஸ்கர் கறம்பக்குடி அரசு மருத்துவமனை குறித்து கேள்வி எழுப்பினர்.

அதற்கு பதிலளிக்கும் வகையில் மாண்புமிகு தமிழ்நாடு சுகாதார துறை அமைச்சர் Ma Subramanian அவர்கள் பேசியதை திமுகழக நகர செயலாளர் அண்ணன் முருகேசன் அவர்களிடம் சுட்டக்காட்டி விவரித்தோம்  

மேலிட பார்வைக்குச் சென்று விரைவில் பணி ஆவணம் செய்ய வலியுறுத்த கேட்டுக் கொண்டோம் 

நிற்க,

இதற்கிடையில் திமு கழக நகர செயலாளர் முருகேசன் அவர்கள் நம்மிடத்தில்  எம் பி  அப்துல்லா அவர்களின் நிதியானது பிப்ரவரி [அடுத்த] மாதம் கிடைக்க பெறும் கந்தர்வகோட்டை சட்டமன்றத் தொகுதி உறுப்பினர் தோழர் சின்னதுரை அவர்களின் நிதியானதை விரைவில் கிடைக்க வலியுறுத்துகிறேன் மேலும் புதுக்கோட்டை மாவட்ட திமு கழக செயலாளர் செல்ல பாண்டியன் அவர்களிடம் தமிழ்நாடு சுகாதாரத்துறை அமைச்சர் மாண்புமிகு சுப்பிரமணி அவர்களை சந்தித்து மருத்துவமனை சம்பந்தமாக முறையிட வேண்டுகிறேன் என்றார்,,

தமுமுக& மமக நகர தலைவர் எம். முகமது புகாரி அவரின் தலைமையிலான இந்த சந்திப்பில்...
புதுக்கோட்டை மாவட்ட  மமக  செயலாளர் 
அ. முகமது சுலைமான், தமுமுக மாவட்ட மருத்துவ அணி செயலாளர், ச. சேக் தாவூது மாவட்ட துணை செயலாளர் மமக முகமது முபாரக், மமக  ஒன்றிய செயலாளர் 
 நூருல் அமீன் மாவட்ட துணை செயலாளர் தமுமுக அ. முகமது சுபேர், காதர் மைதீன் ஆகியோர் கலந்து கொண்டனர்

தகவல் 
தமிழ்நாடு முஸ்லிம் முன்னேற்ற கழகம் 
புதுக்கோட்டை மாவட்டம் மேற்கு

Monday, 30 December 2024

Properties of Drinking Water Bottles and the Effects of Plastic Usage 2024 / AAT

Properties of Drinking Water Bottles and the Effects of Plastic Usage

Drinking water bottles are manufactured using various types of plastic. Understanding their properties, usage, and suitability for hot or cold beverages is essential.


Types of Plastic Bottles

1. PET (Polyethylene Terephthalate)

  • Commonly used for water bottles and soft drink bottles.
  • Lightweight, durable, and recyclable.
  • However: Repeated use may cause bacterial growth and chemical leaching.

2. HDPE (High-Density Polyethylene)

  • Suitable for milk and soft drink bottles.
  • Resistant to chemicals and recyclable.
  • However: Not entirely safe for very hot liquids.

3. PVC (Polyvinyl Chloride)

  • Used in various industrial applications.
  • However: PVC can release toxic fumes like dioxin, posing health risks.

4. PP (Polypropylene)

  • Commonly used for hot beverage containers.
  • Resistant to heat and pressure.
  • However: Prolonged use may reduce its strength.

5. PC (Polycarbonate)

  • Used for both hot and cold beverages.
  • However: May release Bisphenol A (BPA), a chemical harmful to human health.

Effects of Using Plastic Bottles

1. Chemical Leaching:

  • Storing water or beverages in plastic bottles for prolonged periods can cause chemical leaching.
  • BPA and similar chemicals can cause neurological disorders and hormonal imbalances.

2. Effects of Hot Liquids:

  • Storing hot beverages in PET or PVC bottles increases chemical leaching.
  • This may lead to liver damage, health complications, and neurological problems.

3. Environmental Impact:

  • Improper disposal of plastic bottles contributes to environmental pollution.
  • Marine life and soil ecosystems are severely affected by plastic waste.

Safe Practices:

  • Avoid reusing disposable plastic bottles.
  • Better Alternatives: Use glass or stainless steel bottles.
  • Avoid storing hot beverages in plastic bottles.
  • Check plastic identification codes (1–7) and select safe options.

Plastic bottles pose direct risks to health and the environment. It is essential to adopt safer and recyclable alternatives to minimize these impacts.

Thanks 

Annai Ayeisha Trust - Paramakudi 623707

குடிநீருக்கு பயன்படுத்தும் பாட்டில்களின் தன்மைகள் மற்றும் பிளாஸ்டிக் பயன்பாட்டின் விளைவுகள்


குடிநீருக்கு பயன்படுத்தும் பாட்டில்களின் தன்மைகள் மற்றும் பிளாஸ்டிக் பயன்பாட்டின் விளைவுகள்

குடிநீருக்கு பயன்படுத்தப்படும் பாட்டில்கள் பல்வேறு பிளாஸ்டிக் பொருட்களால் தயாரிக்கப்படுகின்றன. அவற்றின் தன்மைகள், பயன்பாடு மற்றும் சூடான அல்லது குளிர்ந்த பானங்களுக்கு உகந்த தன்மைகள் குறித்து புரிந்துகொள்வது முக்கியம்.

பிளாஸ்டிக் பாட்டில்களின் வகைகள்

1. PET (Polyethylene Terephthalate)

பொதுவாக தண்ணீர் பாட்டில்கள் மற்றும் குளிர்பான பாட்டில்களுக்கு பயன்படுத்தப்படும் பிளாஸ்டிக்.

இவை மென்மையானவை, நீளமானவை, மற்றும் மறுசுழற்சிக்கு உகந்தவை.

ஆனால்: இதை மீண்டும் மீண்டும் பயன்படுத்தும் போது பாக்டீரியாவும், ரசாயனங்களும் சேர வாய்ப்பு உள்ளது.



2. HDPE (High-Density Polyethylene)

பால் மற்றும் குளிர்பான பாட்டில்களுக்கு உகந்த பிளாஸ்டிக்.

இதன் தன்மை இரசாயனங்களுக்கு எதிர்ப்புடையது, மேலும் மறுசுழற்சிக்கு ஏற்றது.

ஆனால்: மிகவும் சூடான பொருள்களுக்கு இந்த பிளாஸ்டிக்கின் பயன்பாடு பாதுகாப்பாக இருக்காது.



3. PVC (Polyvinyl Chloride)

பலவகைத் தொழில்துறைகளில் பயன்படுத்தப்படும் பிளாஸ்டிக்.

ஆனால்: PVC பிளாஸ்டிக்கிலிருந்து டையாக்சின் போன்ற விஷவாயுக்கள் வெளியேற வாய்ப்பு உள்ளது.



4. PP (Polypropylene)

சூடான பானங்களுக்கு அதிகமாகப் பயன்படுத்தப்படும் பிளாஸ்டிக்.

இதன் தன்மை வெப்பத்தையும் அழுத்தத்தையும் தாங்கக்கூடியது.

ஆனால்: நீண்டகால பயன்பாட்டில் இது வலிமையை இழக்கக்கூடும்.



5. PC (Polycarbonate)

சூடான மற்றும் குளிர்ந்த பானங்களுக்கும் பயன்படுகின்றது.

ஆனால்: பிஸ்ஃபெனால் ஏ (BPA) என்று அழைக்கப்படும் ரசாயனம் இதில் இருந்து வெளியேற வாய்ப்பு உள்ளது. இது மனித உடலுக்கு மிகவும் ஆபத்தானது.




பிளாஸ்டிக் பாட்டில்களை பயன்படுத்துவதால் ஏற்படும் பாதிப்புகள்

1. ரசாயன சிதைவுகள்

பிளாஸ்டிக் பாட்டில்களில் நீண்ட நேரம் தண்ணீர் அல்லது பானங்களை வைத்திருப்பதன் மூலம், ரசாயனங்கள் தண்ணீரில் கலக்கலாம்.

பிஸ்ஃபெனால் ஏ போன்ற ரசாயனங்கள் நரம்பியல் சீர்கேடுகளை உருவாக்கக் கூடும்.



2. சூடான பானங்களின் விளைவுகள்

சூடான பானங்களை PET, PVC போன்ற பாட்டில்களில் சேமிப்பது பிளாஸ்டிக் ரசாயன சிதைவுகளை அதிகரிக்கிறது.

இதனால், உடல்நல பாதிப்புகள், கல்லீரல் நோய்கள், மற்றும் நரம்பியல் பிரச்சனைகள் உருவாக வாய்ப்புள்ளது.



3. பிற உடல் பாதிப்புகள்

பிளாஸ்டிக் பாட்டில்கள் சரியாக மறுசுழற்சி செய்யப்படாதால் சுற்றுச்சூழலுக்கு மாசு ஏற்படுகிறது.

பிளாஸ்டிக் சிதைவுகளால் கடல்சார் உயிரினங்கள் மற்றும் மண் பாதிக்கப்படுகின்றன.




பாதுகாப்பான நடைமுறைகள்

மீண்டும் பயன்பாட்டுக்கு வந்த பிளாஸ்டிக் பாட்டில்களை தவிர்க்கவும்.

சிறந்த மாற்று: கண்ணாடி பாட்டில்கள் அல்லது உலோக பாட்டில்களை பயன்படுத்துவது.

சூடான பானங்களுக்கு பிளாஸ்டிக் பாட்டில்களை தவிர்க்க வேண்டும்.

பிளாஸ்டிக்கின் குறியீடுகளை (1-7) கவனித்து சரியான வகையைத் தேர்ந்தெடுக்க வேண்டும்.


பிளாஸ்டிக் பாட்டில்கள் உடல் நலனுக்கும், சுற்றுச்சூழலுக்கும் நேரிடையாக பாதிப்புகளை ஏற்படுத்துகின்றன. எனவே, பாதுகாப்பான மற்றும் மறுசுழற்சி செய்யக்கூடிய வழிகளை தேர்ந்தெடுப்பது அவசியம்.

After 30 Years, I Met My Classmate Again / "Truly, deep rivers run silent."

After 30 Years, I Met My Classmate Again

It had been 30 years since I last met my classmate. When I saw him again in a hotel lobby, he appeared simple. He was dressed in modest clothes. I felt somewhat at ease.

He approached me, expressed his happiness in seeing me again, and greeted me warmly. Compared to me, he seemed to have fewer material comforts. We exchanged phone numbers and contact details. When I handed him my card, I noticed a genuine happiness on his face.

With pride, I offered to drop him home in my brand-new Range Rover and even showed him the car. But he politely declined, saying he had already called for his car, which looked quite old—a 2001 Honda.

The next day, I invited him to my home for lunch. I wanted to show him my success and wealth. He arrived in his car at my residence in Parkview. He seemed impressed by my home, though it was purchased on a mortgage.

We had lunch together, and he shared that he was involved in small businesses and real estate. I asked how I could help him, even offering to assist him with paying off any debts if needed. He simply smiled and declined, saying he was doing well.

He then invited me to visit his home soon. As his old car arrived, I felt a deep sense of gratitude to God for all that I had. I thought to myself, "Not all fingers are the same." I considered myself lucky to have a good job in a reputed company.

Two weeks later, my wife and I went to visit him. Initially, she was hesitant to join me, feeling unimpressed by his apparent status. But I convinced her by reminding her of our close friendship in college.

When we reached his estate, we asked for directions to his house. Everyone we encountered spoke about him with respect. His home turned out to be a beautiful and elegant 4-bedroom bungalow with space for four cars parked in front.

We stepped inside, and the house was simply but tastefully decorated. He welcomed us warmly, and lunch was served graciously.

During lunch, he casually asked about my Managing Director. To my surprise, he revealed they were friends. I noticed a corporate gift on one of his tables, bearing the name of the company I worked for. It was then I discovered that his company owned around 38% shares of the company I worked for.

I was stunned. I asked him about it, and he smiled and said, "That company is mine." He also revealed that the estate we were in was his.

I don’t remember when I started addressing him as "Sir."

I was deeply impressed. That day, I learned an invaluable lesson about humility. Appearances can be deceiving.

He noticed my discomfort. On our drive back home, I remained silent, and so did my wife. I could sense the thoughts running through her mind.

I glanced at myself in the car mirror. I was living with debts and financial burdens, while the man who paid my salary was leading a peaceful and simple life.

"Truly, deep rivers run silent."

Instead of living for others’ admiration, we should live for our own peace.

நீங்க தோத்து போகணும்னு நினைக்கிறவங்க உங்க கூட தான் இருப்பாங்க

அளவற்ற அருளாளனும் நிகரற்ற அன்புடையோனுமாகிய எல்லாம் வல்ல அல்லாஹ்வின் திருப்பெயரால் துவங்குகிறேன் அஸ்ஸலாமு அலைக்கும்,

நண்பர்களே.. நண்பிகளே...ரகசியமா நிலம் வாங்குங்க. ரகசியமா வீட்டைக் கட்டுங்க. அப்புறம் எல்லோருக்கும் சொல்லுங்க. அதுவரைக்கும் வாயை திறக்காதீங்க .
ரகசியமா காலேஜ் தேடுங்க,.. நல்ல கோர்ஸ்ல சேருங்க. அப்புறம் எல்லோருக்கும் சொல்லுங்க. அதுவரைக்கும் வாயை திறக்காதீங்க .
ரகசியமா நல்ல கார் பத்தி விசாரிங்க. ரகசியமா போய் வாங்குங்க. அப்புறம் எல்லோருக்கும் சொல்லுங்க. அதுவரை வாயை திறக்காதீங்க.
நல்ல பிசினஸ் பண்ணுங்க. பிசினஸ் நல்லா நடக்குதா? நல்ல லாபம் வந்துச்சா? வாயை திறக்காதீங்க.
நல்ல வேல கிடைச்சிருச்சா? ரகசியமா வேலைல சேருங்க. அப்புறம் எல்லோருக்கும் சொல்லுங்க. அதுவரை வாயை திறக்காதீங்க.
ரகசியமா பொண்ணு பாருங்க. ரகசியமா சம்பந்தம் பண்ணுங்க. பிறகு எல்லாரையும் கூட்டி கல்யாணம் பண்ணுங்க. அதுவரைக்கும் வாயை திறக்காதீங்க .
நீங்க தோத்து போகணும்னு நினைக்கிறவங்க உங்க கூட தான் இருப்பாங்க. உங்களுக்கு தெரியாத யாரும் நீங்க தோத்து போகணும்னு நினைக்க மாட்டாங்க.
நீங்க நல்லா இருக்கணும்னு நினைக்கிறவங்க கூட அவுங்களை விட நீங்க நல்லா இருக்கிறத விரும்ப மாட்டாங்க.
செஸ் விளையாடும் போது நீங்கள் பேச மாட்டீங்க. நீங்கள் கவனமா செயல்படுவீங்க. விளையாட்டு உங்களுக்கு சாதகமா முடியும்போது போது "செக்மேட்" னு மட்டுமே பேசுவீங்க.
வாழ்க்கை என்பது சதுரங்க விளையாட்டு போன்றது. அடுத்து என்ன செய்ய போறிங்கனு வெளியே சொல்லாதீங்க. அமைதியாக செயல்படுங்கள். சாதித்துக் கொண்டே இருங்கள். உங்கள் சாதனைகள் தான் உங்கள் செக்மேட்.
வாழ்த்துக்கள் நண்பர்களே.. நண்பிகளே...

Wednesday, 25 December 2024

நுகர்வோர் உரிமைகள்

அளவற்ற அருளாளனும் நிகரற்ற அன்புடையோனுமாகிய எல்லாம் வல்ல அல்லாஹ்வின் திருப்பெயரால் துவங்குகிறேன் அஸ்ஸலாமு அலைக்கும்,

நுகர்வோர் உரிமைகள்

நுகர்வோர் உரிமைகள் என்பது நுகர்வோர் ஒரு பொருள் அல்லது சேவையை வாங்கும்போது எதிர்கொள்ளும் சிக்கல்களிலிருந்து பாதுகாக்கப்படும் சட்ட உரிமைகள் மற்றும் உரிமைகள் ஆகும். இந்தியாவில் நுகர்வோர் உரிமைகள், 1986 ஆம் ஆண்டின் நுகர்வோர் பாதுகாப்பு சட்டம் (Consumer Protection Act) மூலம் முதன்முதலாக சட்டரீதியாக அமலுக்கு வந்தது. இந்த உரிமைகள் நுகர்வோருக்கு தரமான சேவைகள் மற்றும் பொருட்களை வாங்குவதில் நம்பிக்கை மற்றும் பாதுகாப்பை வழங்கும்.


இந்தியாவில் நுகர்வோருக்கான அடிப்படை உரிமைகள்

1. பாதுகாப்பு உரிமை
நுகர்வோர், ஏதாவது ஆபத்தான பொருட்கள் அல்லது சேவைகளால் தங்களின் வாழ்க்கை, உடல் நலம் மற்றும் சொத்துக்களுக்கு ஏற்படும் ஆபத்துகளிலிருந்து பாதுகாக்கப்பட வேண்டும்.

2. தகவல் பெறும் உரிமை
நுகர்வோருக்கு, வாங்கும் பொருட்கள் மற்றும் சேவைகள் குறித்த முழு விவரங்களை (உதா: விலை, தரம், வாகராந்தி) அறிய உரிமை உள்ளது.

3. தேர்வு செய்யும் உரிமை
நுகர்வோர், சந்தையில் கிடைக்கும் பல்வேறு விருப்பங்களில் இருந்து தமக்குத் தேவையானதைக் கொள்முதல் செய்ய தேர்வு செய்யலாம்.

4. கேட்பதற்கான உரிமை
நுகர்வோருக்கு, தங்களுக்கு எதிரான மோசடிகள் அல்லது சேவை குறைபாடுகள் குறித்து புகார் செய்யவும் அதை தீர்க்கும் நடவடிக்கைகளை கோரவும் உரிமை உள்ளது.

5. நிவாரணம் பெறும் உரிமை
சரியான நீதிமன்றத்தின் மூலம் பொருள் அல்லது சேவையால் ஏற்படும் இழப்புக்காக நிவாரணம் பெற முடியும்.

6. பயிற்சி பெறும் உரிமை
நுகர்வோர் அவர்களுக்கான உரிமைகள் மற்றும் கடமைகள் குறித்து விழிப்புணர்வு அடைய உரிமை பெற்றுள்ளனர்.




நுகர்வோரின் சிக்கல்கள் மற்றும் தீர்வுகள்

பொதுவாக ஏற்படும் சிக்கல்கள்

1. தரமற்ற பொருட்கள்: வாங்கிய பொருள் தரமற்றதாக இருந்தால் உடனடியாக அதை மாற்றுவதற்கான உரிமை உண்டு.


2. அதிக விலை: விலை பட்டியலில் காட்டப்பட்டதற்கு மேல் நுகர்வோரிடம் கேட்பது சட்டவிரோதமாகும்.


3. மோசடிகள்: போலி பொருட்கள் விற்பனை செய்வது, அளவு குறைப்பது போன்ற மோசடிகள்.


4. சேவை குறைபாடுகள்: சேவை தரத்தில் குறைபாடு இருந்தால் அது குறித்து புகார் செய்யலாம்.



சிக்கல்களை எங்கு முறையிடுவது?

1. நுகர்வோர் மன்றங்கள்

மாவட்ட மன்றம் (District Forum): ₹1 கோடியின் கீழ் வழக்குகள்.

மாநில மன்றம் (State Commission): ₹1 கோடி முதல் ₹10 கோடி வரை வழக்குகள்.

தேசிய மன்றம் (National Commission): ₹10 கோடிக்கு மேல் வழக்குகள்.



2. ஆன்லைன் முறையீடு
நுகர்வோர் தங்கள் புகார்களை www.consumerhelpline.gov.in என்ற இணையதளத்தில் பதிவுசெய்யலாம்.



முறையீடு செய்யும் நடைமுறை

1. பொருள்/சேவையின் விபரங்கள் மற்றும் ரசீது பற்றிய விவரங்களை சேகரிக்க வேண்டும்.


2. நுகர்வோர் மன்றத்தில் முறையான புகாரை தாக்கல் செய்ய வேண்டும்.


3. தீர்ப்பு அறிவிக்கப்படும் வரை சட்ட உதவியை பெறலாம்.






நுகர்வோர் பாதுகாப்பு சட்டம் மற்றும் வழிவகைகள்

1986 ஆம் ஆண்டு நுகர்வோர் பாதுகாப்பு சட்டம்
இந்தியாவின் நுகர்வோர் பாதுகாப்பு சட்டம், நுகர்வோருக்கு பாதுகாப்பு வழங்கும் நோக்குடன் உருவாக்கப்பட்டது.

2019 ஆம் ஆண்டு புதுப்பிப்பு
2020 ஜூலை 20ஆம் தேதி இருந்து நடைமுறைக்கு வந்த புதிய சட்டம், எலக்ட்ரானிக் கொள்முதல் முறைகளையும் உள்ளடக்கியது.

சட்டத்தின் முக்கிய அம்சங்கள்

நுகர்வோர் மேம்பாட்டு ஆணையங்கள்

மையங்கள்

ஏமாற்று விளம்பரங்கள் மீது நடவடிக்கை


முக்கிய சட்ட பிரிவுகள்

பிரிவு 2(9): நுகர்வோரின் விளக்கம்.

பிரிவு 17: மாநில மன்றத்தின் அதிகாரம்.

பிரிவு 21: தேசிய மன்றத்தின் அதிகாரம்.





நுகர்வோர் குறைகளை தீர்க்கும் சட்ட வாய்ப்புகள்

1. குறைகாணும் மையங்கள் (Grievance Redressal Forums)
நுகர்வோர் மன்றங்கள் மூலமாக அனைத்து புகார்களும் விசாரிக்கப்படுகின்றன.


2. கடித வழி முறை
பொறுத்தமற்ற சேவையை அளித்த நிறுவனத்துக்கு முறையான புகார் கடிதம் அனுப்பலாம்.


3. நீதிமன்ற வழிமுறைகள்
உயர்ந்த அளவிலான இழப்புக்கள் அல்லது பெருமளவிலான மோசடிகளுக்கு நீதிமன்ற வழிமுறைகளை பயன்படுத்தலாம்.


4. ஆன்லைன் தளங்கள்
நுகர்வோர் மன்றங்களின் ஆன்லைன் சேவைகள் மற்றும் செயலிகள் மூலம் புகார்களை பதிவு செய்யலாம்.






நுகர்வோரின் கடமைகள்

உரிமைகள் மட்டுமல்ல, நுகர்வோருக்கு சில முக்கிய கடமைகளும் உள்ளன:

1. வாங்கும் பொருளின் தரத்தை சரிபார்க்க வேண்டும்.


2. சரியான ரசீத்களை சேமித்து வைத்திருக்க வேண்டும்.


3. மோசடிகளுக்கு ஆளாகாமல் விழிப்புடன் இருக்க வேண்டும்.


 (தீர்மானம்)

நுகர்வோர் உரிமைகள் என்பது நவீன சமூகத்தின் அடிப்படை உரிமைகளில் ஒன்று. இந்தியாவின் நுகர்வோர் பாதுகாப்பு சட்டங்கள், நுகர்வோருக்கு பாதுகாப்பு அளித்து, அவர்களின் உரிமைகளைப் பாதுகாக்கவும், பிரச்சனைகளுக்கு தீர்வு காணவும் உதவுகின்றன. இவை நுகர்வோரைச் சிறந்த பொருள்கள் மற்றும் சேவைகளை பெறவும், தங்கள் உரிமைகளை பயன்படுத்தவும் உதவுகிறது.

2019 ஆம் ஆண்டு நுகர்வோர் பாதுகாப்பு சட்டம்: சிறப்பம்சங்கள்

அளவற்ற அருளாளனும் நிகரற்ற அன்புடையோனுமாகிய எல்லாம் வல்ல அல்லாஹ்வின் திருப்பெயரால் துவங்குகிறேன் அஸ்ஸலாமு அலைக்கும்,

2019 ஆம் ஆண்டு நுகர்வோர் பாதுகாப்பு சட்டம்: சிறப்பம்சங்கள்

2019 ஆம் ஆண்டு நுகர்வோர் பாதுகாப்பு சட்டம் (Consumer Protection Act, 2019) 1986 ஆம் ஆண்டு வரையறுக்கப்பட்ட நுகர்வோர் பாதுகாப்பு சட்டத்தின் புதிய பதிப்பாகும். 2020 ஜூலை 20 ஆம் தேதி நடைமுறைக்கு வந்த இந்தச் சட்டம், நுகர்வோர் உரிமைகளை பாதுகாக்கவும், ஏமாற்று விளம்பரங்கள் மற்றும் தரமற்ற சேவைகளால் ஏற்படும் சிக்கல்களுக்கு தீர்வு காணவும் பெரும் பங்களிப்பு செய்தது.

இந்த சட்டத்தின் முக்கிய நோக்கமாக, எலக்ட்ரானிக் வர்த்தகம் மற்றும் காலத்திற்கேற்ப ஏற்பட்டுள்ள மாற்றங்களைச் சமாளிப்பதுடன், நுகர்வோர் குறைகள் தொடர்பான தீர்வுகளை விரைவாகவும் எளிதாகவும் பெறுவதற்கு உறுதிசெய்தது.




முக்கிய சிறப்பம்சங்கள்

1. நுகர்வோர் பாதுகாப்பு ஆணையம் (Central Consumer Protection Authority)

இந்த சட்டத்தின் மூலம், மத்திய நுகர்வோர் பாதுகாப்பு ஆணையம் (CCPA) உருவாக்கப்பட்டது.

பொறுப்புகள்:

ஏமாற்று விளம்பரங்களை நிறுத்துதல்.

தரமற்ற பொருட்கள் மற்றும் சேவைகளைத் தடுக்கும் நடவடிக்கைகள்.

நுகர்வோரை தங்கள் உரிமைகளின் மீறல்களிலிருந்து பாதுகாக்குதல்.


CCPAயின் கீழ் அதிகாரிகளுக்கு புகார்களை விசாரித்து நடவடிக்கை எடுக்கும் அதிகாரம் உள்ளது.


2. மத்தியஸ்தவியல் முறைமைகள் (Mediation Mechanism)

புதிய சட்டம், வழக்குகளை நீண்டகாலம் நீதிமன்றத்தில் வைத்து கொள்வதற்குப் பதிலாக மத்தியஸ்தவியல் முறைமையை அறிமுகப்படுத்தியது.

இது நேரம் மற்றும் செலவைச் சிக்கனமாக்குகிறது.

நுகர்வோர் மன்றங்களின் கீழ் மத்தியஸ்தவியல் மையங்கள் நிறுவப்பட்டுள்ளன.


3. ஏமாற்று விளம்பரங்களின் மீது நடவடிக்கை

தவறான விளம்பரங்கள் மூலம் நுகர்வோரை ஏமாற்றும் நிறுவனங்கள் மீது நடவடிக்கை எடுக்க புதிய சட்டத்தில் தனி விதிமுறைகள் கொண்டு வரப்பட்டுள்ளன.

தவறான விளம்பரங்களுக்காக தொடர்புடைய பிரபலங்களும் (Celebrities) பொறுப்பேற்க வேண்டும்.

போலி விளம்பரங்களில் ஈடுபடுவோருக்கு ரூ. 10 லட்சம் வரை அபராதம் அல்லது 2 ஆண்டுகள் சிறை தண்டனை விதிக்கப்படும்.


4. வெளியக மற்றும் ஆன்லைன் வர்த்தகங்களின் ஒழுங்குபடுத்தல்

எலக்ட்ரானிக் வர்த்தகங்களில் (e-commerce) அதிகரித்துள்ள ஏமாற்றுகளை கட்டுப்படுத்த சட்டப்பயன்பாடுகள் செய்யப்பட்டுள்ளன.

ஆன்லைன் விற்பனையாளர்கள் சுத்தமான விவரங்களை வழங்க வேண்டும்.

ஏமாற்றமான பொருட்களை வழங்கினால், நுகர்வோருக்கு மாற்றுதலுக்கான அல்லது பணத்தை திரும்ப பெறுவதற்கான உரிமை உள்ளது.


5. குறைகாணும் மன்றங்களின் அதிகார வரம்பு உயர்வு

1986 சட்டத்தில் இருந்த உரிமைகளுடன் ஒப்பிடும்போது, மன்றங்களின் தீர்ப்பளிக்கும் அதிகார வரம்பு அதிகரிக்கப்பட்டுள்ளது:

மாவட்ட மன்றம்: ₹1 கோடியிலிருந்து ₹1 கோடியை விட குறைவான வழக்குகள்.

மாநில மன்றம்: ₹1 கோடியிலிருந்து ₹10 கோடி வரை.

தேசிய மன்றம்: ₹10 கோடிக்கு மேல்.


6. எதிர்பாராத தரப்பினரின் உட்பிரிவு (Product Liability)

இந்த சட்டத்தில் முதன்முதலாக Product Liability என்ற பிரிவை அறிமுகப்படுத்தியுள்ளது.

தரமற்ற பொருளால் நுகர்வோருக்கு ஏற்பட்ட உடல் நலம் அல்லது பொருள் இழப்புக்காக உற்பத்தியாளர், விற்பனையாளர் அல்லது சேவை வழங்குநர் பொறுப்பேற்க வேண்டும்.


7. ஆன்லைன் புகார் முறைமை

2019 சட்டம் ஆன்லைன் புகார் அளிக்கும் வசதியை கொண்டுள்ளது.

நுகர்வோர் தங்கள் புகார்களை எந்த மன்றத்திலும் நேரிலோ அல்லது ஆன்லைனிலோ பதிவு செய்யலாம்.


8. ஊழலற்ற நீதிமன்ற செயல்முறை

வழக்குகளை விரைவாக தீர்ப்பதற்கான நடவடிக்கைகள் குறிக்கோளாக உள்ளன.

மன்றத்தின் தீர்ப்பை 45 நாட்களில் அளிக்க வேண்டும்.


9. கண்டன்சாம் (Penal Provisions)

தவறான செயல்களுக்கான கடுமையான அபராதங்கள் மற்றும் தண்டனைகள்:

பொருள் தரத்திற்கான குறைகளை விட்டுவைத்தால் நிறுவனங்கள் மீது கடும் நடவடிக்கை எடுக்கப்படும்.


10. நுகர்வோர் கல்வி மற்றும் விழிப்புணர்வு

புதிய சட்டம், நுகர்வோருக்கு விழிப்புணர்வை ஏற்படுத்துவதற்கான நடவடிக்கைகளை பலப்படுத்துகிறது.




நன்மைகள்

1. நுகர்வோரின் பாதுகாப்பு அதிகரித்துள்ளது.


2. எலக்ட்ரானிக் வர்த்தகங்கள் தொடர்பான புகார்களுக்கு உரிய தீர்வு கிடைக்கும்.


3. ஏமாற்று விளம்பரங்கள் குறைந்து, தரமான பொருட்களின் கிடைப்பை உறுதி செய்கிறது.


4. வரையறுக்கப்பட்ட காலத்தில் நீதிமன்ற தீர்ப்பு வழங்கப்படுகிறது.


5. மன்றத்தின் அதிகார வரம்பு உயர்வு மூலம் சிறிய வழக்குகள் கூட கவனிக்கப்படுகின்றன.






 (தீர்மானம்